13 Tháng Mười, 2020
Ngày doanh nhân Việt Nam5 Tháng Mười, 2020
Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc và chúc mừng sinh nhật tháng 7, 8, 9 Năm 2020 – Khối kinh doanh3 Tháng Mười, 2020
Áp dụng thành công mô hình quản lý tích hợp ISO 9001 2015, ISO 22000 2018 và 7 công cụ thống kê23 Tháng Chín, 2020
Phòng trị bệnh viêm phổi trên bê23 Tháng Chín, 2020
Dinh dưỡng chính xác cho mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận3 Tháng Chín, 2020
Chăm sóc vật nuôi thời điểm giao mùa3 Tháng Chín, 2020
Quản lý dịch bệnh trong giai đoạn úm heo3 Tháng Chín, 2020
Cách sử dụng vaccine phòng bệnh cúm gia cầm đúng và hiệu quả1 Tháng Chín, 2020
Kỹ sư cơ khí thu hơn 7 tỷ đồng từ nuôi lợn, gà sạch1 Tháng Chín, 2020
Quảng Ngãi: Bỏ làm công ty ổn định, thanh niên trẻ quyết chí về quê trồng cây, nuôi gàNhân Viên Kinh Doanh – Phát Triển Thị Trường (Thu Nhập 15 – 30 Triệu)
Nhân Viên Kinh Doanh – Phát Triển Thị Trường (Thu Nhập 15 – 30 Triệu)
– Giao khu vực quản lý
– Đảm bảo doanh số trong khu vực được giao
– Gọi điện chăm sóc khách hàng, gửi mail báo giá hay chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng ( nếu có khuyến mãi).
– Đi thị trường gặp khách hàng duy trì mối quan hệ cũ và tìm kiếm thêm những khách hàng mới và tìm hiểu thông tin về chính sách giá cả chiếc khấu của đối thủ.
– Tiếp cận, phát triển và duy trì sự hợp tác lâu dài với những khách hàng mới, giới thiệu các sản phẩm và chính sách của công ty.
– Xây dựng thị trường ổn định và phát triển theo target của công ty đặt ra
– Phối hợp với phòng CSKH thực hiện các chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng mới.
Lương bao gồm: Lương 15 – 30
– Môi trường làm việc năng động, hiện đại, có cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty
– Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty
– Tháng lương 13 theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
– Hàng năm được tham gia các hoạt động du lịch và các sự kiện cuối năm.
– Giao tiếp tốt, lưu loát, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
– Tư duy tích cực, ham học hỏi
– Có kiến thức cơ bản về các công cụ trade marketing tại điểm bán
– Kỹ năng quản lý thời gian
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng lập kế hoạch căn bản
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Phòng hành chính nhân sự
PT Hoa: ĐT 0973947506, GDKD: Tú 0972907376