Thương hiệu

Ở Việt Nam cũng như nhiều nơi khác trên thế giới thì Nai là biểu tượng của TÀI LỘC, THỊNH VƯỢNG, TRƯỜNG THỌ. Bởi trong tiếng hán thì Chữ “鹿” ( Lộc-  tức là hươu nai) và chữ “禄” (lộc-  trong phúc lộc chữ phúc lộc) đồng âm, do vậy Nai hươu được xem là tượng trưng cho phúc lộc. Chúng là biểu tượng cho một cuộc sống lâu dài và khả năng chịu đựng tốt, là biểu tượng của sự may mắn và trường thọ. Sự chịu đựng của chúng thể hiện qua việc chúng có thể sống tốt qua những mùa đông khắc nghiệt thiếu thức ăn, vượt lên khó khăn nghịch cảnh để đi đến thành công

Nai cũng là biểu tượng của sự sung túc, giàu có; Nai cũng thường gắn liền với các chức quan tòa án, biểu tượng của sự công bằng, lẽ phải, danh tiếng và sự nghiệp thành công. Ở một số nước thì hình ảnh những con Nai là biểu tượng của vùng, nhiều quốc gia. Đặc biệt Nai với mùa xuân là vui tươi và may mắn nhất bởi mùa xuân là mùa bắt đầu của năm, mùa của trăm hoa vạn vật thay đổi đâm hoa nảy chồi, tượng trưng cho may mắn thuận lợi và sự sống.

NAI VÀNG ra đời với tôn chỉ cho mọi hoạt động của mình là luôn hướng đến sự thành công, gia tăng hiệu quả của quý khách hàng và các cộng sự làm việc tại Công ty; Tất cả CBNV trong Công ty luôn tận tâm để thực hiện tôn chỉ đó. Công ty cổ phần KKF với thương hiệu NAI VÀNG thông qua các hoạt động kinh doanh của mình để đóng góp vào phồn vinh và phát triển của xã hội của nhân dân, nâng cao chất lượng cuộc sống